Wednesday, March 17, 2010

Wizard's Road # 25

วันนี้เหนื่อยครับ...ตลาดเล่นเปิดกระโดดมาซะ 8 - 9  จุด...ก็ต้องเริ่มเดาใจว่าจะดันต่อหรือจะขายทำกำไร..สรุปว่า สวิงกิ้ง เกี๊ยวหมี่ กันกระจายครับ....ลงแล้วก็ขึ้น แล้วก็ขึ้นแล้วก็ลง...ปวดหัว ปวดตา ปวดมือเลยครับ เหอๆๆ....

พี่หรั่งก็ซื้อกันบ้าคลั่งอีกตามเคยครับ 3 พันกว่าล้าน พี่กองก็เอาไป 1 พันล้าน พี่ปอบอย่างเราๆก็ยังซื้อกันเข้าไป...ไม่รู้จะเอาขึ้นไปถึง 800 จุดเลยรึไง...ไม่เข้าใจจริงๆครับ...

...แต่สำหรับผม...พรุ่งนี้แดงเถือกครับ...เหตุผลมีไม่มากครับ...สัญญาณทางเทคนิค เริ่มโชว์ว่า SET และ S50H10 ขึ้นมาแบบ super overbought ในทุกรายนาทีเลยครับ...พร้อมกับสัญญาณทางแท่งเทียนที่โชว์สัญญาณว่าวันพรุ่งนี้ SET จะไม่ปิดเท่ากับราคาปิดวันนี้แน่ๆ....เรื่องนี้ค่อยมาดูกันน่ะครับว่าผมจะคาดเดาถูกรึเปล่า...(สวนกระแสกันเห็นๆ)

การเทรดวันนี้นั้น เล่นเอาผมหัวใจจะวายครับ...เล่นเยอะ เล่นมากครั้งสุดเกือบๆ 200 สัญญา (เข้า - ออก น่ะครับ) ซึ่งก็เล่นเอาผมงงเหมือนกันว่า นี่ตรูเล่นมากขนาดนี้เลยรึนี้ ถือว่าโดนค่าคอมไปหลายอยู่เหมือนกัน แต่ก็ปิดด้วยกำไรอีก 4-5 จุดครับ...ก็ถือว่าอาิทิตย์นี้สามารถทำกำไรได้ทุกวันครับ 3 วันทำกำไรไปเกือบ 20 จุด ....^____^

วันนี้ PTT กับ PTTEP มีการยกไม้บิ้กเบิ้มโชว์อีกแล้วครับ ไม้ละล้านหุ้น...ตลาดสะเทือนเลยทีเดียว T^T

ช่วงนี้การเทรดของผมค่อนข้างไปในทิศทางที่ดีทีเดียว และมีแนวโน้มว่าจะได้เพิ่มจำนวนสัญญาจาก 3 เป็น 5 สัญญาในไม่ช้า...ถ้าคาดการณ์ไม่ผิด ภายในอาทิตย์หน้า ก็คงได้เพิ่มจำนวนสัญญาแล้วครับ...ลุ้นๆๆ

ช่วงนี้ควรระมัดระวังการเทรดเป็นอย่างยิ่งน่ะครับ

.....เมื่อรายย่อยฮึกเหิมและมั่นใจว่าหุ้นจะเป็นขาขึ้นแน่นอน....เมื่อนั้นแหล่ะ "ขาย"!!!

No comments:

Post a Comment