Friday, March 5, 2010

Wizard's Road # 18

วันนี้ตลาดหุ้นและ TFEX เจอแรงตบ (ย้ำ! ว่าเจอตบครับ) ไม้ใหญ่ๆ ในหมวดพลังงานครับ..แต่กระนั้น ยอดซื้อขายของฝรั่งก็ยังเป็น +2,000 กว่าล้านบาทอีกครั้งหนึ่ง...ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะซื้อๆๆๆๆเข้าไปเพื่ออะไรกันขนาดนั้น...สงสัยว่าพี่หรั่งจะดัน SET ไป 800 จุดแน่ๆ ^____^

หลังจากที่ได้ทดลองเล่นครั้งละ 2 สัญญาไปเมื่อวาน วันนี้ผมก็ได้ทดลองเทรดครั้งละ 3 สัญญาเป็นครั้งแรก...ฟังดูเหมือนว่า 3 ก็ไม่ต่างจาก 2 หรอกใช่มั๊ยครับ....ต่างกันเยอะครับ...

 .............อารมณ์ในการเทรดครับ..........

เพราะทุกจุดที่ขยับไม่ว่าจะถูกทางหรือผิด จำนวนกำไรขาดทุนที่ได้เสียนั้น ก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย พูดง่ายๆคือ...เสียวค้าบบบบ!!

ข่าวดีสุดของผมก็คือ..วันนี้ผมสามารถทำกำไรได้สูงสุดตั้งแต่เริ่มทำอาชีพ Prop. Trader มาได้ 14 วันครับ...ทำให้ผมต้องการกำไรเพิ่มอีกเล็กน้อย เพื่อที่ได้จะขอสัญญาเพิ่มเติมอีก 2 สัญญา เป็น 5 สัญญา ซึ่งจะทำให้ผมมีโอกาสที่จะทำกำไรได้เพิ่มมากขึ้นครับ...

.....อดทนอย่างมั่นคง เทรดอย่างมุ่งมั่น ผลตามมาคือ กำไรของชีวิต....

No comments:

Post a Comment