Wednesday, March 3, 2010

Wizard's Road # 17

- วันนี้ไปทำงานสายครับ...เนื่องจากติดภารกิจต้องทิ้งระเบิดที่ค้างคา (Shit Break!!) จากเมื่อวาน...กว่าจะคืนสภาพได้ก็เกือบไปทำงานไม่ทัน...ปรากฏว่า ผลของการที่แรงหมด หมดแรงนั่นเอง..เลยเทรดเสียในช่วงเช้าครับ...

- ช่วงบ่าย หลังจากที่เติมพลังพร้อมทั้งรู้สึกว่าสภาพท้องไส้ไม่ปั่นป่วนให้เวียนหัวอีกแล้วนั้น....บวกกับสมาธิที่เรียกกลับคืนมาได้ในอาศัยเสียงเพลงช่วย (อันนี้แนะนำเลยครับ เวลาเทรดนั้น เราต้องมีสมาธิค่อนข้างสูง เสียงเพลงก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยเราได้เป็นอย่างดีครับ)

- ปิดวันด้วยกำไรที่ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจทีเดียวครับ...ทำให้กำไรสะสมนั้นไปถึงระดับที่สามารถขอเพิ่มจำนวนสัญญา TFEX จาก 1 สัญญา เป็น 3 สัญญาได้ครับ...

- ก็เลยเข้าไปขออนุญาตจาก CEO ของบริษัท เพื่อเพิ่มสัญญา ซึ่งทาง CEO ก็ไม่ลังเลและที่ทำให้ผมปลื้มใจเป็นอันมากก็คือ CEO ได้บอกผมว่า "ผมมั่นใจว่าคุณทำได้ จนถึงระดับที่ผมคาดหวังไว้"

.....ยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียวกั๊บ...ฮ่าๆๆ

พรุ่งนี้ก็จะได้เริ่มเทรด โดยมี 3 สัญญา ในมือ...แต่ผมคงจะเริ่มเล่น 1 สัญญาไปก่อนครับ...เมื่อเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น ก็จะเพิ่มเป็นครั้งละ 2 สัญญา...แล้วจะมองหาวิธีที่จะทำให้การเล่น 3 สัญญานั้นมีประสิทธิภาพที่สุดครับ...

No comments:

Post a Comment