Tuesday, January 12, 2010

เป้าหมาย...มีไว้ให้พุ่งชน...กับ 10 คนบุคคลสำคัญของโลก

วันนี้ตลาดหุ้นบ้านเราเหมือนเครื่องเล่นในสวนสนุกเลยครับ....มีขึ้น มีลง เวียนหัว ตาลาย...แล้วก็...
...เซ็ง Duck...มากๆ ฮ่าๆๆ...

พอดีอ่านเจอบทความน่าสนใจในเว็บ soccersuck.com แล้วคิดว่ามันค่อนข้างตรงกับความคิดและไอเดียของผมเอามากๆ...เนื้อหาค่อนข้างเรียบง่าย แต่เจาะตรงประเด็นโดนใจมากๆ คือ
....คนที่ล้มเหลวในชีวิต หน้าที่การงานมาแล้วเป็น สิบเป็นร้อยเป็นพันครั้ง...
...ไม่ได้แปลว่าเค้าจะล้มเหลวไปตลอดชีวิต...
...เมื่อมีโอกาส...เค้าก็สามารถเปลี่ยนจาก Nobody เป็น Somebody..

ลองอ่านดูน่ะครับ





























เป็นไงบ้างครับ...อ่านแล้วมัน "โดน" มั๊ยครับ..ส่วนตัวผมแล้ว แต่ละท่านนี่ ถือว่าเป็นกำลังใจในการมุ่งสู่เป้าหมายในการเป็น "พ่อมดน้อยการเงิน" ได้เป็นอย่างดีเลยหล่ะครับ...

...ทำงานต่อดีกว่า...ฮ่าๆๆ

4 comments:

  1. อ่านแล้วมีกำลังใจดีมากๆเลยค่า คนเราต้องไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆเนอะ wizard kid ก็สู้สู้ต่อไปให้ถึงฝันนะคะ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้เสมอมาน่ะครับ

    ReplyDelete
  3. เจ๊งดีพี่ ผมชอบเวลาคนเราเดินตามความฝัน มันรู้สึกดีแบบสนุก+มีความสุข

    ReplyDelete
  4. สุโข้ยมากๆ ผมอ่านแล้ว สู้สึก ขนลุก และตื้นตัน โดยแท้

    ReplyDelete