Tuesday, April 20, 2010

Wizard's Road # 49

สดชื่นซาบซ่า ต้องพี่กองเท่านั้น....ผีฝรั่งหลอกครับ!! พี่กองโดนหลอกแหงๆ ฮ่าๆๆ

วันนี้ตลาดบวกเขียวขจี ดีดกันกระจาย หายบ้ากันไปเลยครับ...

ช่วงเช้าฝรั่งก็ซื้อตั้ง 1,500 ล้านบาท...แต่ไหงกลับมาขายจนเหลือ 54 ล้านบาทได้เนี่ยะ เก่งจริงๆครับ นับถือๆๆๆ...ส่วนรายย่อยทั้งหลายก็คงรวยๆกันไปบ้าง ไม่มาก็น้อย เล่นขายสวนพี่กองตลอดทางแบบนี้ น่าชื่นใจครับ...^____^

วันนี้ไม่มีอะไรมากมายครับ แค่ TFEX ค่อนข้างจะมีไม้มั่วๆมาผสมอยู่หลายจังหวะ ก็เลยได้บ้างเสียบ้าง หุหุ แต่ก็ได้ไป 11% ของวงเงินเป๊ะๆเลยครับ..^___^ ว่าแล้วขอตัวไปฉลองกับสุดที่เลิฟก่อนน่ะครับ ไปช้าอาจจะโดนตีหัวเลือดอาบได้ ฮ่าๆๆๆ

พรุ่งนี้ดูแล้ว ถ้า Dow Jones ดีดไม่แรงหรือปิดไม่สวย รวมทั้งน้ำมันยังไม่กระเตื้อง ก็อาจจะเจอแรงขายได้น่ะครับ ยังไงๆก็ระวังกันหน่อยเด้อครับเด้อ ^___^

2 comments:

  1. ขอบคุณครับพี่ ^ ^

    ผมสงสัยนิดหน่อยนะครับ ถ้า Dow Jones ราคาน้ำมัน

    หรือ ตลาดเพื่อนบ้านแดง มันจะส่งผลถึง set ด้วยหรอครับ

    ผมเคยได้ยินมาว่า มันส่งผลถึงอารมณ์นักลงทุนต่างประเทศ

    แต่นักลงทุนต่างประเทศ เขาเป็นมืออาชีพอยู่แล้วนิครับ

    หรือว่ามันเป็นความเชื่อต่อๆกันมาครับ

    ReplyDelete
  2. ก็มีส่วนน่ะครับ...น้ำมันขึ้นลง ก็มีผลกับหุ้นกลุ่มพลังงานน่ะ เหมือนค่าระวางเรือ ก็จะมีผลต่อกลุ่มเดินเรือพวก TTA PSL พวกนี้อ่ะครับ...แต่ถามว่า 100% มั๊ย ก็คงไม่ใช่ครับ ต้องดูแนวโน้มและปัจจัยต่างๆด้วยครับเช่น สภาวะบ้านเมือง เศรษฐกิจโดยรวมอะไรอย่างนี้....

    ส่วนเรื่องถ้าเพื่อนบ้านแดง เราต้องแดงมั๊ยเนี่ยะ...ส่วนใหญ่ตลาดก็จะไปในทิศทางคล้ายๆกันครับ เพราะอย่าลืมต่างชาติเค้าก็มีพอร์ทลงทุนในหลายๆประเทศ ดังนั้นการปรับเพิ่มลดการลงทุน ก็ควรจะไปในทิศทางคล้ายๆกัน แต่ก็ไม่เสมอไปครับ...^____^

    ReplyDelete