Monday, April 12, 2010

Wizard's Road # 45

เหนื่อยสุดๆครับวันนี้...ตลาดหุ้นเปิดมาก็ลงกระจายตั้งแต่แรก ทำให้ราคาค่อนข้างสวิงนิ่งๆอยู่ช่วงนึง สุดท้ายก็ทิ้งกระหน่ำ...ผมก็ตามไปเต็มๆ กะว่าลงครั้งใหญ่แน่นอน...ที่ไหนได้ ขอด่าหน่อยครับ...เจ้ามือที่ไหนก็ไม่ทราบตอนนั้น SET ทิ้งทีเดียว 6-7 จุด... TFEX กับลงแค่ 2 จุด!! เกมส์เปลี่ยนเลยครับ...ไม่ว่าจะลงแรงแค่ไหน ต้องมีไม้ใหญ่ๆรอรับของตลอดเวลา ซึ่งสไตล์แบบนี้ ผมไม่ถนัดเลยครับ ฮ่าๆๆๆ ง่ายๆคือ ผมอ่อนเอง อิอิ

ทำไปทำมา กำไรจาก 10% ดันมาเหลือ 3% ของวงเงินแทนครับ เฮ้อออออ

ผมจะกลับมาอัพเดตอีกครั้งก็วันจันทร์หน้าเลยน่ะครับ จะขอลาหยุดยาวเลย อิอิ กลับบ้านเที่ยวทะเลสบายใจกว่าเยอะครับ..สังคมบ้านเราตอนนี้ ก็ไม่ทราบว่าจะหาข้อเท็จจริงและความจริงได้จากที่ไหน...ต่างฝ่ายต่างสาดเทกันไป...เลือดสาดดดดด!! พี่หรั่งเลยบอก ไอทนไม่หวายแล้ว สาดเลือดใส่ตลาดหุ้นไทยเต็มๆครับ เหอๆๆๆ

โชคดี และ สวัสดีปีใหม่ไทยครับ ^___^

2 comments:

  1. สวัสดีปีใหม่ไทยครับ

    ReplyDelete
  2. สวัสดีปีใหม่ไทยเช่นกันครับ ^____^

    ReplyDelete