Wednesday, September 1, 2010

Wizard's Road # 131

ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆครับกับตลาดไทยช่วงนี้...ไม่ว่าจะเจอแรงตบขนาดไหน พี่หรั่งก็รับหมด..สงสัยจะย้ายเงินมาทิ้งในไทยหมดตัวแน่ๆ ฮ่าๆ...ก็ดีครับ ตลาด 1000 จุด เผลอๆอาจจะเห็นภายในปีนี้ก็เป็นได้...แต่ผมเชียร์ให้ลงปรับฐานก่อน แล้วขึ้นลากยาวอีกที เพราะถ้าไม่ลงบ้างเนี่ยะ เวลาขึ้น ก็จะไม่ฉลุยอย่างที่เห็นในวันนี้ครับ ขึ้นๆ เจอตบหาย..ขึ้นๆเจอตบหาย...ถึงแม้จะขึ้นต่อ แต่ก็เล่นเอาหมดเงินไปเยอะแน่ๆครับ ก็คอยดูกันต่อไปว่าพี่หรั่งและนายกองจะดันตลาดไปได้แค่ไหน...เพราะพี่ย่อยขายทุกวันเลยครับ กำไรกันหน้าบานแน่ๆ เหอๆๆ

วันนี้สำหรับท่านที่เล่น Gold Future อาจจะแปลกใจว่าราคาทองคำโลกดีดไป 4-5 เหรียญในวัน..แต่ทำไม Gold Future บ้านเราไม่ดีดตาม ก็เพราะว่าค่าพรีเมี่ยมมันสูง 130-150 บาทครับ...ก็เลยไม่ดีดขึ้น พร้อมทั้งทำให้เหลือค่าพรีเมี่ยมประมาณ 40-50 บาท...พรุ่งนี้ก็คงเล่นกันได้ตามปกติครับ ^___^

วันนี้เป็นการเทรดวันแรกในฐานะ Advance Trader ซึ่งจะได้ส่วนแบ่งที่มากขึ้นอีกเท่าตัว ผมก็เลยเน้นการเทรดวันแรกเอาฤกษ์เอาชัยเป็นพิเศษครับ...ปิด + ได้เป็นที่น่าพอใจ ถ้าทำได้เรื่อยๆ ความมั่นคงทางการเงินของผมก็จะมีมากขึ้นครับ แผนที่วางไว้ตั้งแต่แรก เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง แต่กรุงโรมไม่ได้สร้างวันเดียวฉันใด ฐานะและความมั่นคงทางการเงินก็ไม่ได้สร้างวันเดียวฉันนั้นครับ...ลุย!!!

โชคดีครับ

2 comments:

  1. ยินดีด้วยครับ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณมากครับ ^___^

    ReplyDelete