Monday, September 13, 2010

Wizard's Road # 139

วันนี้ตลาดเน้นไปทางฝั่งขึ้นครับ แต่ก็เจอแรงขายพอสมควร โ้ดยเฉพาะ PTT ที่โดนกดใช้ได้เลย นึกว่าจะทะลุ 295 บาทไป 300 บาทซะแล้ว...โดนกดมา 291 บาท ซะงั้นครับ แต่ท้ายตลาดนั้น TFEX ก็ดีดทะลุปล้องกันไปเลย กะว่าพรุ่งนี้หุ้นไทยจะดีดทะลุทุกแนวต้านแน่ๆ เหอๆๆ ต้องลุ้นกันต่อไปครับ่

พรุ่งนี้ผมจะได้เพิ่มวงเงินการเล่นเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 70% ของวงเงินปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้หน้าตักการเล่น TFEX ของผมมีมากขึ้นครับ โอกาสที่จะทำกำไรก็มากขึ้น ในทางกลับกัน โอกาสเจ๊งหนักๆ ก็มีมากขึ้นเช่นเดียวกันครับ อย่างว่าครับ High Risk High Return ครับ ^___^

วันนี้ปิดบวกได้แทบจะเท่ากับเมื่อวานเลยครับ ถือว่า 6 วันที่ผ่านมา กำไรแต่ละวันเกือบจะเท่ากันเลย ดีใจครับ แหะแหะ

พรุ่งนี้รวยๆ โชคดีคร้าบบ

3 comments:

  1. สวัสดีครับ

    ขอแชร์ความเห็นบ้างนิดนึงนะครับ เห็นว่ามีการเพิ่มวงเงินในการเทรดขึ้นไป(ยินดีด้วยนะครับ) ในไม้แรกๆของการเพิ่มวงเงินนี่กดดันบ้างไหมครับ และมีวิธีคิด/จัดการกับความกดดันนั้นยังไง การเพิ่มวงเงินนี่ไม้แรกๆต้องดูปัจจัยอะไรมากเป็นพิเศษหรือเปล่า ตัวผมเคยมีประสบการณ์ที่หลายหนเวลาเพิ่มวงเงินเข้าไปแล้วไม้แรกๆนี่โดน false signal เข้าไป เป๋ๆ ไปเหมือนกันครับ

    จาก ไม่ระบุชื่อในครั้งก่อนๆ
    trend follower
    prob 2 win 50%
    reward/risk 2:1

    ReplyDelete
  2. สวัสดีครับคุณ ไม่ระบุชื่อในครั้งก่อนๆ เหอๆๆ

    จริงๆแล้ว การเพิ่มวงเงินเนี่ยะ ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเทรดเต็มวงเงินทุกครั้งน่ะครับ อย่างตัวผมเองเนี่ยะ ถ้าตลาดไม่ดี ผมก็ใช้วงเงินน้อยมากๆครับ แต่ถ้าตลาดดีๆ วอลุ่มเยอะ แล้วผมมั่นใจว่าสามารถทำกำไรได้แน่นอน...ผมก็ใช้เต็มวงเงินครับ เพราะผมเคยโดนมาแล้วครับ ได้วงเงินเพิ่มมาใหม่ๆ แล้วไปเปรี้ยวเล่นเต็มวงเงิน โดยลืมดูตลาด...สุดท้าย ขาดทุนบานเลยครับ เหอๆๆ

    สุดท้ายก็คือ มี Money Management ที่ดีเท่านั้นเองครับ

    โชคดีคร้าบบบ

    ^__^

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณมากสำหรับความเห็นนะครับ

    จาก ไม่ระบุชื่อในครั้งก่อนๆ
    trend follower
    prob 2 win 50%
    reward/risk 2:1

    ReplyDelete