Tuesday, August 31, 2010

Wizard's Road # 130

Finally!! และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงครับ! ^____^

ผมได้เลื่อนขั้นจาก intermediate level ไปเป็น advance level แล้วครับ T______T ดีใจน้ำตาแทบไหล...7 เดือนเต็มๆที่เทรดมา คุ้มค่าแก่การทุ่มเทจริงๆครับ ผ่านอะไรมาเยอะแยะ เป็นประสบการณ์ที่สอนผมได้เป็นอย่างดีมากๆเลยทีเดียว

จากพรุ่งนี้เป็นต้นไป ส่วนแบ่งที่ผมจะได้จากการเทรด ก็จะเป็น maximum percentage of profit sharing แล้วครับ...แต่จะทำได้ดีต่อเนื่องหรือไม่ อนาคตทางการเงินของผมจะเป็นในทิศทางใด...เวลาเท่านั้นที่จะให้คำตอบได้ครับ...ที่ผมจะทำได้ต่อจากนี้ก็คือ รักษาผลงานการเทรดให้คงเส้นคงวา มีเป๋ได้ แต่อย่าให้หกล้มหกคะเมน...ดีใจสุดๆครับ ^___^

ต้องขอบคุณตลาดหุ้นและ TFEX วันนี้ ที่วิ่งสวิงกิ้งได้โดนใจเป็นอย่างมาก ดูท่าแล้วพี่ไทยจะไปพันจุดให้ได้จริงๆน่ะครับ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ แรงซื้อพี่หรั่งเยอะจริงๆ ก็คงต้องดูกันต่อไปครับ

วันนี้ได้กำไรเยอะสุดในรอบ 2 เดือนครับ ก็เลยทำให้กำไรสะสมถึงเกณฑ์ที่จะเลื่อนขั้นพอดีเป๊ะ...โชคดีส่งท้ายสิ้นเดือนจริงๆครับ ^____^

พรุ่งนี้โชคดีครับ

8 comments:

  1. สุดยอดเลยครับ ยินดีด้วยนะครับ :D

    ReplyDelete
  2. 7 เดือนก็ได้เลื่อนขั้นเป็น advance level แล้ว ดีใจด้วยมากๆครับ เก่งมาก ยังจำได้เมื่อ 1-2 เดือนก่อน เห็นยังเครียดๆเรื่อง drawdown อยู่เลย เร็วจริงๆครับ ดีใจด้วยที่สามารถผ่านช่วงนั้นมาได้และกลับเข้าสู่เส้นทางเหมือนเดิม

    จาก ....ไม่ระบุชื่อในครั้งก่อนๆ
    trend following
    prob2win 50%
    reward/risk 2:1

    ReplyDelete
  3. ยินดีด้วยครับ สุโค่ย~

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณมากๆครับ สำหรับกำลังใจ ^__^

    จริงๆแล้วผมมาคิดอีกที ถ้าผมไม่เจอ Drawdown ช่วงเดือน ก.ค. เนี่ยะ ผมอาจจะไม่มีวันนี้ก็ได้ครับ...ถึงมี...การเทรดของผมก็อาจจะไม่มั่นคงและสม่ำเสมอเท่าวันนี้ก็ได้ครับ...เพราะประสบการณ์ที่ล้ำค่านั้น เกิดจาก "ความผิดพลาด" ไม่ใช่ "ความสำเร็จ" ครับ...^___^

    ReplyDelete
  5. ยินดีด้วยครับ

    (ฉรกลห)

    ReplyDelete
  6. ขอบคุณครับคุณ ฉรกลห ^___^

    ReplyDelete
  7. ยินดีด้วยค่ะ แอบอ่านทุกวัน

    ReplyDelete
  8. ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ ^__^

    ReplyDelete