Thursday, July 29, 2010

Wizard's Road # 112

ตลาดวันนี้ถือว่าคล้ายเมื่อวานครับ..เช้ากระดี๊กระด๊า บ่ายอ่อนๆ เงียบเหงาเศร้าสอย พอเริ่มจะแก่....ตูมๆ ตามๆ กันชุดใหญ่ ปวดหัวครับ ปวดหัว...เทรดไปเทรดมาจนจะอ้วกครับ เวียนหัวกับการเล่นของ TFEX และ SET ใหญ่จริงๆ เดี๋ยวซื้อ เดี๋ยวโยน..สุดท้ายก็แทบจะอยู่ที่เดิม..เหอๆๆ เมพขิงๆ จริงๆครับตลาดหุ้นบ้านเรา

วันนี้ตลาดทองคำถือว่าสวิงในกรอบแคบครับ แต่ก็พอมีจังหวะให้เล่นได้บ้าง ความจริงราคา Gold Future ปัจจุบันถือว่าแพงกว่าราคาเหมาะสมพอสมควร แต่ราคาไม่ยอมลงแรงตาม สงสัยว่าจะมีรายใหญ่ระดับพี่บิ๊กที่ติดของฝั่ง Long Position อยู่ มาดันราคาไม่ให้ลงแน่ๆครับ ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรครับ ทองจะขึ้นจะลงก็แล้วแต่บุญมีวาสนาส่งครับ ฮ่าๆๆๆๆ...ขออย่างเดียว ขอให้ใครก็ตามที่มาทำให้ราคาผิดเพี้ยน จง เจ๊งๆๆๆๆๆ แล้วก็เจ๊งๆๆๆๆ ครับ เพื่อประโยชน์ุสุขของมวลรายย่อยอย่างเราๆครับ หุหุ

วันนี้ก็ปิดบวกได้ครับ ถือว่าช่วงนี้จังหวะการเทรดของตัวเองเริ่มกลับมาได้บ้างแล้วครับ เหลืออีกนิดเดียวก็จะสามารถ cover monthly loss ได้แล้วครับ เดือนนี้นี่ถือว่าเป็นเดือนที่ทรหดและโหดที่สุดตั้งแต่เทรดมาแล้วครับ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเียี่ยมทีเดียวครับ

พรุ่งนี้วันสุดท้ายของอาทิตย์ ขอให้รวยๆๆๆครับ

2 comments:

  1. "เหลืออีกนิดเดียวก็จะสามารถ cover monthly loss ได้แล้วครับ" กำลังใจคุณยังดีอยู่ คงใกล้จะถึงวันเวลาที่ดีของคุณบ้างแล้ว ตลาดแบบนี้อึดอัดครับ ขนาด daily ยังมี whipsaw ให้เบื่อๆบ้าง ในระดับ intraday นี่ไม่อยากจะคิด สู้ต่อไปครับ

    trend following
    prop 50% reward/risk 2:1
    จาก ไม่ระบุชื่อในครั้งก่อนๆ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณมากครับ

    ตลาดตอนนี้ถือว่าอึดอัดสุดขั้วครับ โดยเฉพาะชาว TFEX เซ็งจริงๆครับ เหมือนยื้อๆกันตลอดเวลา เซ็งมากๆ

    ยังไงก็ต้องอึดให้ถึงวันที่มันจะทิ้งแรงๆหรือไม่ก็ดีดแรงๆแหล่ะครับ

    โชคดีครับ ^__^

    ReplyDelete